หน้าแรก » 💵งบไม่เกิน 1.5 ล้าน » แบบบ้านปั้นหยาสำหรับครอบครัวใหญ่ A044 พร้อมที่จอดรถยนต์

แบบบ้านปั้นหยาสำหรับครอบครัวใหญ่ A044 พร้อมที่จอดรถยนต์

หากท่านกำลังมองหาแบบบ้านสำหรับครอบครัวใหญ่ ขนาด 4 ห้องนอนอยู่แล้วล่ะก็ วันนี้แบบบ้านเพื่อประชาชน มีแบบบ้านพร้อมสร้างขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำสวย ๆ มีที่จอดรถ ในงบประมาณการก่อนสร้างไม่เกิน 1.5 ล้านอย่าง แบบบ้านสำเร็จรูป A044 มาฝากทุกท่านค่ะ ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์ปั้นหยา เพิ่มความอบอุ่นน่าอยู่ด้วยงานไม้สีน้ำตาลตัดกับตัวบ้านสีขาว ที่ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก

แบบบ้านสำเร็จรูป A044 หน้า
plan_a044

แบบบ้านสำเร็จรูปสำหรับครอบครัวใหญ่

แบบบ้านสำเร็จรูปพร้อมสร้างหลังนี้มีขนาด 141 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชันการใช้งานขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานอื่น ๆ ที่ครบครัน พร้อมที่สำหรับจอดรถยนต์ สำหรับท่านที่ชื่นชอบบ้านที่ทั้งสวยครบครันสำหรับครอบครัวของท่าน บอกเลยว่าบ้านหลังนี้ตอบโจทย์สุด ๆ

แบบบ้านสำเร็จรูป A044

พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม. (บ้าน 110 / ระเบียง 12 / จอดรถ 19 ตร.ม.)

Armchair 4 ห้องนอน

Armchair ห้องโถง

Treeระเบียง

Towel 2 ห้องน้ำ

Kitchenห้องครัว

Roof : เพรสทีจ
Floor : แกรนิตโต้ | กระเบื้องลายไม้
Decorate : อลูมิเนียมลายไม้ | บัวตกแต่ง | ไม้ฝาตกแต่ง
Budget : งบไม่เกิน 1.5 ล้านบาท
Land : 12.20 x 13.70 ม.

Button Table
ปรึกษาเพิ่มเติม Hover Image 1 ซื้อแบบบ้านหลังนี้ Hover Image 2

แบบบ้านสำเร็จรูปฟูลฟังก์ชัน เอาใจครอบครัวใหญ่ ในงบประมาณไม่เกิน 1.5 ล้านบาท

          แบบบ้านสำเร็จรูปหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสีขาว สไตล์ปั้นหยามีหลังคาจั่วด้านซ้ายและขวาให้ความรู้สึกกว้างขวาง มีพื้นที่รวม 141 ตารางเมตร แบ่งเป็นบ้าน 110 ตารางเมตร ระเบียง 12 ตารางเมตร และที่จอดรถขนาด 19 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ครัวเปิดและโถงนั่งเล่นกลางบ้าน

ฟังก์ชันการใช้งาน

      • ห้องนอน / ห้องน้ำ : เมื่อเปิดเข้าไปในบ้านจะเจอห้องนอนใหญ่อยู่ฝั่งซ้ายของบ้าน ขนาดประมาณ 16 ตารางเมตร (รวมห้องน้ำ) ที่นอกจากจะมีห้องน้ำในตัว ยังมีที่ว่างสำหรับวางตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงานและเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ตามแต่ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย หน้าต่างฝั่งหนึ่งของห้องนอนนี้ จะติดกับด้านหน้าของบ้านที่มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ จึงทำให้มีความปลอดโปร่งสูง เพราะสามารถเปิดรับแสงและลมได้ดี ห้องนอนไซส์เล็กลงมาจะตั้งอยู่บริเวณใต้จั่วฝั่งขวาของบ้าน มีขนาด 14 ตารางเมตร ถึงจะไม่มีห้องน้ำภายในแต่มีพื้นที่สำหรับวางเฟอร์นิเจอร์มากขึ้น ส่วนอีกสองห้องนอน เป็นห้องนอนแฝดที่ตั้งอยู่ติดกันขนาด 12 ตารางเมตร โดยจะใช้ห้องน้ำส่วนกลางที่ตั้งอยู่หน้าห้อง
      • โถงนั่งเล่น : หลังจากเปิดเข้ามาในบ้านสำเร็จรูปหลังนี้ จะเจอกับส่วนของห้องนั่งเล่นเป็นที่แรก ส่วนนี้จะมีความกว้างถึง 4 เมตร จึงทำให้สามารถวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างหลากหลาย ที่พื้นใช้เป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ลายหินอ่อนสวยงาม ทำให้บ้านดูสว่างและกว้าง และพื้นยังเย็นสบายอีกด้วย
      • ห้องครัวเปิด : ส่วนครัวของแบบบ้านสำเร็จรูปหลังนี้ จะอยู่ฝั่งขวาด้านในสุด มีขนาดประมาณ 16 ตารางเมตร เป็นครัวเปิดที่มีพื้นที่สำหรับวางโต๊ะกินข้าวและเคาน์เตอร์ทำอาหาร ซึ่งเจ้าของบ้านสามารถวางเครื่องใช้อื่น ๆ ในบริเวณนี้ได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งยังสามารถต่อเติมพื้นที่ซักล้างที่ด้านนอกได้ เพราะออกเแบบให้มีประตูอีกบานเปิดไปยังด้านหลังได้
      • ระเบียง / ที่จอดรถ : ระเบียงของบ้านหลังนี้มีขนาด 12 ตารางเมตร แบ่งออกเป็นระเบียงพักเท้าส่วนของประตูหลักของบ้าน และระเบียงห้องนอนใหญ่ และในส่วนของที่จอดรถจะมีขนาด 19 ตารางเมตร สามารถจอดรถยนต์ได้ 1 คัน ความสวยงามของบริเวณนี้คือหลังคาของที่จอดรถจะเป็นจั่วปั้นหยาสวยงามเช่นเดียวกับจัวของบ้าน
ดีไซน์และการตกแต่ง
      • การประมาณราคาก่อสร้างบ้านหลังนี้อยู่ที่ 1,410,000 บาท**
      • แบบบ้านสำเร็จรูปหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสีขาว ตกแต่งด้วยระแนงไม้และไม้ฝาตกแต่งสีน้ำตาลดูอบอุ่นสบายตา ทั้งยังมีอลูมิเนียมลายไม้และบัวตกแต่งสีน้ำตาลให้บ้านดูสวยงามยิ่งขึ้น
      • ในส่วนของประตูบ้าน จะใช้เป็นประตูไม้สีน้ำตาลสองบานใหญ่ ๆ ที่มีช่องกระจกด้านข้างเพื่อให้แสงธรรมชาติ สามารถสอดส่องเข้าไปยังบริเวณโถงนั่งเล่นได้นั่นเอง และรอบ ๆ บ้านยังมีหน้าต่างกระจกให้แสงสามารถสาดส่องเข้ามาได้ เพื่อให้บานปลอดโปร่งน่าอยู่ตลอดทั้งวัน
      • พื้นของบ้านสำเร็จรูปหลังนี้จะใช้เป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ลายหินอ่อน ในส่วนของพื้นห้องนอนทั้ง 4 ห้องจะใช้เป็นกระเบื้องลายไม้เพื่อให้ห้องนอนดูอบอุ่นยิ่งขึ้น
      • หลังคาของบ้านสำเร็จรูปหลังนี้เป็นหลังคาทรงปั้นหยาสีเข้ม จะใช้เป็นวัสดุเพรสทีจสวยงาม ส่วนหลังคาบริเวณระเบียงใช้เป็นคสล.สีขาว ที่ช่วยบังแดดและลมบริเวณหน้าบ้านได้ดี
      • ที่จอดรถของบ้านหลังนี้จะอยู่ด้านหน้าฝั่งซ้ายยื่นออกมา ซึ่งสามารถจอดรถยนต์ได้ 1 คัน ออกแบบให้เป็นที่จอดรถเล็ก ๆ สีขาวตัดกับสีน้ำตาลจากงานไม้ให้ดูกลมกลืนไปกับตัวบ้าน
      • ความพิเศษของบ้านหลังนี้คือมีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่กำลังมองหาบ้านในงบประมาณที่จำกัด ที่ดูสวยงาม อบอุ่นน่าอยู่ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี
      • ตัวบ้านจะยกสูงจากพื้นประมาณ 2 – 3 ขั้นบันได เพื่อให้สามารถจัดการกับปัญหาจากสัตว์และแมลงมีพิษในช่วงหน้าฝน และปัญหาความชื้นจากดินได้ดี
**รายการค่าวัสดุ และค่าแรง เป็นการประมาณราคาเบื้องต้นโดยภาพรวม ราคาก่อสร้างจริงอาจถูกหรือแพงกว่าได้

ซึ่งสามารถดูแบบแปลนอย่างละเอียดได้ที่รูปแปลนด้านล่างนี้

พื้นที่ใช้สอยรวม 141 ตารางเมตร

บ้าน 110 ตารางเมตร ระเบียง 12 ตารางเมตร  ที่จอดรถ 19 ตารางเมตร

      ภายในบ้านมีพื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตรประกอบด้วยฟังก์ชันการใช้งาน ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องโถงรับแขกและครัวเปิด ระเบียงพักหน้าบ้านที่สามารถวางกระถางต้นไม้เพิ่มสีสันให้ตัวบ้านก็ดูสวยงาม อีกทั้งยังมีพื้นที่จอดรถยนต์อีก 1 คัน

 การประมาณราคาพื้นที่ก่อสร้าง : 141 ตารางเมตร

จ้างช่างทั่วไป (คุมงาน+ซื้อของเอง)
จ้างผู้รับเหมา (คุมงานเอง)
จ้างบริษัทสร้างบ้าน (จ่ายเงินรอเข้าอยู่ ไม่วุ่นวาย)
ราคา 1,410,000
ราคา 1,692,000
ราคา 2,115,000

**รายการค่าวัสดุ และค่าแรง เป็นการประมาณราคาเบื้องต้นโดยภาพรวม ราคาก่อสร้างจริงอาจถูกหรือแพงกว่าได้

Button Table
ปรึกษาเพิ่มเติม Hover Image 1 ซื้อแบบบ้านหลังนี้ Hover Image 2

       เว็บไซต์แบบบ้านสำเร็จรูป รวมแบบบ้านสำเร็จรูปพร้อมสร้างหลากหลายสไตล์ให้ท่านได้เลือกตามความต้องการทั้งแบบบ้านสำเร็จรูปสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านสำเร็จรูปสไตล์ปั้นหยา แบบบ้านสำเร็จรูปสไตล์มินิมอล แบบบ้านสำเร็จรูปสไตล์นอร์ดิก แบบบ้านสำเร็จรูปสไตล์ทรงกล่อง แบบบ้านสำเร็จรูปประหยัดงบประมาณ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายรูปแบบ  มีทั้งแบบมีโรงจอดรถในตัว 

       สามารถค้นหาได้ตามความต้องการ ค้นหาแบบบ้านสำเร็จรูปตามงบประมาณของท่านตามสไตล์ที่ท่านต้องการ และแบบแปลนที่ท่านชื่นชอบ แบบบ้านสำเร็จรูปได้รับการออกแบบจากทีมงานมืออาชีพ พร้อมเอกสารรับรองได้ที่แบบบ้านเพื่อประชาชน